Những lưu ý cần biết khi đi du lịch Hạ Long

Bạn nên bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích từ những chia sẻ của mọi người. Với những lưu ý dưới đây chắc hẳn sẽ giúp ích bạn có một chuyến đi an toàn và bổ ích.

1. Thời tiết Hạ Long mùa hè khá nóng bức, nắng gay gắt, bạn nên mang theo kem chống nắng, kính râm, kính bơi… để bảo vệ da. 



2. Bạn nên bơi ở những nơi đông người, đi theo nhóm bạn và không nên bơi quá xa, đề phòng nguy hiểm.



3. Khi tham gia các trò chơi trên biển như: cano lướt sóng, dù lượn, chèo kayak, lặn biển… Bạn tuyệt đối nên tuân theo chỉ dẫn của hướng dẫn viên, không nên ra xa khu vực an toàn vì bạn có thể gặp những chướng ngại vật nguy hiểm.



4. Không nên đeo trang sức khi tắm biển vì bạn có thể bị sóng đánh tuột mất



5. Hỏi người dân địa phương: Một cách đơn giản và hiệu quả cho các bạn du lịch tự túc là có thể làm quen, học hỏi kinh nghiệm từ dân địa phương các quán ăn ngon mà rẻ, phương tiện đi lại sao cho tiết kiệm…



6. Khi đi chợ đêm Hạ Long, bạn nên mặc cả và hãy cố gắng tỏ ra như là người dân địa phương để không bị chặt chém. 



7. Bạn không nên thuê khách sạn, nhà nghỉ quá xa các địa điểm tham quan vì bạn sẽ mất thời gian để di chuyển và tiền đi lại.



8. Khi mua tour tham quan Vịnh Hạ Long hay du thuyền, bạn nên chọn lựa những đơn vị uy tín. Giá tour du lịch Hạ Long có thể cao hơn một chút, nhưng đổi lại bạn nhận được chất lượng dịch vụ tốt hơn, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Gọi Zalo Messenger Yêu Cầu