Top 5 hoạt động vui chơi không thể bỏ qua khi đi du lịch Hạ Long

Quảng Ninh được trời phú cho cảnh quan thiên nhiên có một không hai – Vịnh Hạ Long. Những năm gần đây, với sự ra đời của những khu vui chơi đẳng cấp, Hạ Long ngày càng thu hút khách du lịch đến thăm.

1. Ngắm cảnh Vịnh Hạ Long

Điểm nổi bật nhất trong chuyến hành trình đến Quảng Ninh là bạn được thưởng ngoạn vẻ đẹp mê hoặc của Vịnh Hạ Long, với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ. Bạn có 2 lựa chọn tàu thăm Vịnh như sau:
*  Tàu tiếng: Có 2 tuyến:
+ Tuyến 1: thời gian 3-4 tiếng, tham quan Hòn Chó Đá, Đỉnh Hương, làng chài Ba Hang, Hòn Trống Mái, Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ
+ Tuyến 2: thời gian 5- 6 tiếng, tham quan Hòn Chó Đá, Hòn Đỉnh Hương, Làng chài Ba Hang, Hòn Trống Mái, Hang Sửng Sốt, Đảo Ti Tốp, Động Mê Cung, Hang Luồn. 
- Bạn có thể đi ghép cùng các khách khác, với giá tầm 500k / khách hoặc thuê tàu riêng với giá dao động khoảng  600 – 700k/giờ. Giá vé tham quan Vịnh Hạ Long là 290.000 VND/người. Thực đơn ăn trên tàu từ 150.000 VND/người. 
* Tàu ngủ đêm:
Đây là một trải nghiệm khá mới mẻ và sang trọng để tham quan Vịnh Hạ Long. Bạn sẽ có cảm giác được lênh đênh giữa mây trời, nước non hùng vĩ và trải nghiệm các hoạt động thú vị trên du thuyền cũng như những tiện nghi không kém với các khách sạn trên bờ. Một lưu ý là bạn nên chọn những du thuyền có thương hiệu, tuy chi phí cao nhưng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm sẽ tốt hơn nhiều. Một số gợi ý cho bạn là: du thuyền Stellar of the seas, Paradise, Orchid, President, Sena…

2. Vui chơi tại Sun World Halong Complex

Tổ hợp vui chơi giải trí Sunworld Hạ Long nằm tại khu du lịch Bãi Cháy, mang đẳng cấp quốc tế hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tổ hợp này gồm 3 khu: Khu Công Viên Rồng với nhiều trò chơi cảm giác mạnh độc đáo và  mới lạ như: Tê giác cuồng nộ, Phi Long thần tốc, tàu lượn siêu tốc với đường ray dài nhất Việt Nam; Công viên Vịnh Lốc Xoáy với các trò chơi nước thích hợp cho cả người lớn và trẻ em;  Khu Cáp Treo Nữ Hoàng với tuyến cáp treo 2 tầng và cao nhất Thế Giới giúp bạn được ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Giá vé vào mỗi công viên là 350.000 VND/người hoặc bạn có thể mua combo 2 công viên 550.000 VND/người hoặc combo 3 công viên là 750.000 VND/người.

3. Khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu

Đảo Tuần Châu cũng là một lựa chọn cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn. Đây là cảng du lịch cho các tàu thuyền ra Vịnh. Nơi đây cũng là tổ hợp vui chơi giải trí lớn và hiện đại của Hạ Long. Bạn có thể tham gia các khu vui chơi trên đảo như Khu vui chơi ngoài trời rộng 5ha, Khu Games World và nổi tiếng nhất là câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu và nhạc nước. Giá vé vui chơi tại đây là 350.000 VND/người. 

4. Thủy phi cơ

Ngắm cảnh Vịnh Hạ Long trên máy bay với các độ cao từ xa đến gần, từ 150 đến 3.000m so với mực nước biển là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với du khách. Mỗi chuyến bay chỉ có thể chở được 12 hành khách. Tuy nhiên, chuyến bay 25 phút này chỉ dành cho những khách hàng cao cấp, có khả năng chi trả, với giá vé từ 2.400.000 VND/khách. Bạn có thể đặt vé trực tiếp trên website: https://www.seaplanes.vn/ hoặc gọi số +84 (0) 916 999 668 để nhận giá ưu đãi hơn.

5. Bảo tàng – Thư viện Quảng Ninh

Đây là một công trình kiến trúc vô cùng nghệ thuật và độc đáo của Hạ Long. Ngay từ mặt ngoài bảo tàng, bạn đã bị ấn tượng bởi phần kính đen tuyền huyển ảo như một tấm gương khổng lồ. Phần font chữ viết tên Bảo tàng cũng rất trẻ trung khiến bạn có thể chụp được hàng trăm tấm ảnh sống ảo. Bên trong bảo tàng là một không gian rất rộng rãi với các chủ đề về thiên nhiên và con người nơi đây.  Bảo tàng mở cửa vào các ngày trong tuần, trừ thứ 2, từ 8h sáng đến 17h chiều. Giá vé: 30.000 đồng/người.
Gọi Zalo Messenger Yêu Cầu